WHAT'S NEW?
Loading...

Share Template Ideas Mag Responsive , Chuẩn Seo , Load mượt


Đây là temp mình khá  thích và hiện tại là temp của blogdongnai đang dùng hiện nay ( temp của mình có chút ít thay đổi rồi nha )
Nhìn temp này nó không có rối mắt cho lắm
Giới Thiệu :
- Ideas  Mag là một Theme Blogger đơn giản được thiết kế cho cả các blog cá nhân và các trang web cổng thông tin lớn. Chúng tôi đã thực hiện một nỗ lực rất lớn để cung cấp cho chủ đề trực quan, mạnh mẽ và đẹp cho phép tạo ra các trang web lớn với nỗ lực ít hơn. Sử dụng Ideas MAG bạn có thể xây dựng bố trí linh hoạt chỉ với công cụ Blogger bản địa. Tất cả bạn cần để tạo ra trang web của bạn là trên tàu và có sẵn thông qua tùy biến Blogger. Thực hiện thay đổi cho trang web của bạn và xem cách họ có hiệu lực chỉ trên bay! Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ công nghệ cao thân thiện và kết quả theo định hướng. Nếu một cái gì đó có vẻ khó hiểu - chỉ cần thả chúng tôi một dòng!
Tính năng :
  1. Responsive - Check Here
  1. SEO Friendly - Check Here
  1. Google Testing Tool Validator - Check Here
  1. Mobile Friendly - Check Here
  1. Custom 404 Page - Check Here
  1. Fast Loading - Check Here
  1. Magazine
  1. Light Box
  1. Minimal
  1. Ads Ready
  1. Clean Layout
  1. Simple Design
  1. Drop Down Menu
  1. Social Sharing
  1. HTML5 & CSS3
  1. Browser Compatibility

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi