WHAT'S NEW?
Loading...

Share code đọc truyện + tool leech



Share code đọc truyện + tool leech
Tình hình là hôm qua lục đống source cũ thấy cái cái code này, để lâu đóng màng nhện nên mang ra share cho bác nào thích thì nghiên cứu.
Demo: https://truyen.trolyfacebook.com/
.
- Mô tả:
+ Đầu tiên em nói trước là code này em là khoảng 2 năm rồi, làm cũng chỉ 2 ngày và làm chơi là chính nên nó khá là lộn xộn :D. Để tiếp kiệm thời gian làm giao diện em dùng luôn template Back-End (metronic) sau đó xào nấu lại mang lên làm Front-End (nhìn cũng khá chứ nhỉ :v) bởi vậy nên nó chỉ có những cái sau
+ Ngôn ngữ: PHP thuần cmn túy không có Fw gì cả :D
+ Data: Đầu truyện đc leech về lưu ở database để load trang cho nhanh, khi xem nội dung thì sẽ load trực tiếp chương web gốc update bạn cũng sẽ được update không cần phải leech chương -> xem demo sẽ rõ
+ Database hiện tại là mới nhất khoảng hơn 10 ngàn đầu truyện.
+ responsive thì vô tư trên mọi thiết bị.
+ Còn chức năng khác thì các bác xem demo sẽ rõ em cũng chả nhớ :D
+ Nói chung là y chang demo :D
.
.
- Hướng dẫn dùng tool leech:
+ Vì để dùng cá nhân nên em cũng chả làm GUI cứ leech đc là đc :D nên các bác thông cảm!
+ Tool để trong thư mục /leech. VD: các bác muôn lấy truyện từ truyenfull đầu tiên chạy file truyenfull_getlist.php sau khi nó chạy xong chạy tiếp file truyenfull_get_thongtin.php cho nó lấy nội dung là xong! Các bác cũng có thể mở file truyenfull_getlist.php để config lại biến $page, nếu lâu rồi không leech thì để số lớn chút còn hằng ngày thì để 5 là đc! truyenyy thì cũng tương tự!
.
.
- Link down: https://goo.gl/b3vlkU
- Điều kiện download: Tín dụng trái phải đầy đủ là ok
-Pass: j2team
Update: có 1 số bạn tải bằng trình download mặc định của chrome sẽ bị báo file nguy hiểm, em cũng ko biết nguyên do tại sao, có thể trông đống plugin của template có gi nào đó mã hóa làm cho chrome phát hiện nhầm, em đảm bảo ko có virus trong đó đâu! Các dùng trình duyệt khác hoặc idm để download giúp em nhé!
.
p/s: Bác nào có dùng thì cho em ké cái backlink dưói footer như demo nha! Coi như có công 2 ngày ngồi làm kekeke! Code vui và tool cũng cùi nên các cao thủ đi qua đừng gạch đá tội em! Còn một cái là thật ra code khoảng 1,4MB thôi nhưng do em giữ nguyên các plugin của template để bác nào có thích mở rộng thì search tên template đó để xem các gọi các plugin mà dùng thêm!

1 nhận xét: Leave Your Comments

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi