WHAT'S NEW?
Loading...

Share Code Mạng Xã Hội Sngine V2.4.2 Việt Hóa

Ở các bài trước mình cũng đã chia sẻ các bộ code Sngine rồi nhưng nó là đời thấp , sẽ bị hạn chế về chức năng và nhiều lỗi vì vậy hôm nay mình xin được chia sẻ bộ code Sngine V2.4.2 mới toanh này



- Vì các bài trước mình có up nhiều ảnh về bộ code này rồi nên bài này mình chỉ để cái ảnh minh họa thôi . Bạn nào muốn xem thêm nhiều ảnh review thì click vô đây http://www.blogdongnai.com/2016/02/share-code-mang-xa-hoi-facebook.html

- Bản này là bản mới nhất nên chưa thể việt hóa nên các bạn không thích dùng có thể tìm kiếm các đời cũ của bộ code này mình đã việt hóa . Các bạn chỉ cần search từ khóa Sngine nhé . Và mình sẽ cố gắng việt hóa bộ code này trong thời gian sớm nhất

- Nhưng mình khuyên các bạn nên sử dụng V2.4.2 này vì nó update khá nhiều và fix lỗi cũng nhiều 

Hướng Dẫn Sử Dụng Code :

- Bạn nào cài đặt lần đầu tiên thì up code lên host rồi truy cập link domain/install để cài đặt . Cài đặt tới phần purchase code các bạn nhập key 123-12-1234 nhé

-Bạn nào đang sử dụng các ver cũ muốn nâng cấp lên thì trong code có các thư mục hướng dẫn update lên ver 2.4.2 nhé


- Tất tần cách cài đặt code , cách làm app , cách sử dụng code nằm gọn trong 1 file sngine_v242/Documentation/index.html


- Về phần nhập purchase code thì đây key đây nhé : 123-12-1234

OK ! Xong phần hướng dẫn rồi đó 
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi