WHAT'S NEW?
Loading...

Share Code Wap Game Gunny Online

Game gunny thì chắc hản ai cũng biết rồi nhỉ nên mình không cần phải giới thiệu về nó nữa .  Cái mình muốn giới thiệu ngày hôm nay đó chính là game gunny phiên bản wapsite . Một game gunny được làm lại khác hoàn toàn số với website gunny trên zingme . Với phiên bản wapsite này bạn có thể dùng điện thoại hoặc máy tính để chơi thậm chí chỉ cần là 1 chiếc điện thoại có thể lên mạng không cần phải smartphone gì cả . Thật tuyệt vời phải không !

Giới Thiệu Sơ Về Code :


  • Được mod từ code forum userviet
  • Tất cả link hình ảnh đã được mã hóa chống copy 
  • Sử dụng load ajax 
  • Style đơn giản nhưng đẹp mắt phù hợp cho điện thoại cục gạch
  • Tất cả item đều được lấy từ game gunny gốc
  • Code này đươc làm rất hoàn mỹ , tối ưu , sử dụng dễ dàng

Hình ảnh về code :

Mình lười chụp ảnh quá , các bạn thông cảm nhé  . Nhưng theo đánh giá của mình thì đồ họa của code này đẹp lắm , không chê vào đâu được 

Hướng Dẫn Sử Dụng Code :

  •  Config tại /fuvs4/dbuv.php
  • -Mình chưa tiến hành test code này nên mình cũng chưa biết cài đặt gì nữa
  • Các bạn nhớ sửa thông tin nạp thẻ 
  • Còn lại các bạn tự vọc nhé 
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi