WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Nghi Âm Cuộc Gọi Cực Đơn Giản Cho Android


ngày hôm qua thằng bạn mình đã hỏi mình làm sao để nghi âm cuộc gọi và mình chợt nhận ra là các bạn đã hỏi mình làm sao để nghi âm cuộc gọi cho android và hôm nay mình viết bài này hướng dẫn các bạn làm được điều đó.

cách nghi âm cuộc gọi



Nghi  Am Cuộc Gọi Như Thế Nào ?

B1: nếu như các bạn dùng android thì vào CHplay nhé

B2: Tìm ứng dụng có tên là “ acr “ là nó hiện ra ngay đầu tiên rồi nhá và bạn chỉ càn nhấn tải về thui.

B3: sau đó bạn mở lên và nó sẽ thông báo cảnh báo cho bạn và bạn ấn cho phép hết cho mình nhá và cảnh báo cuối cùng bạn nhấn chọn hết mấy cái chức năng và nhấn ok là xong.

B4: ứng dụng này free thui nên nó hạn chế vài chức năng và thậm chí nó còn quảng cáo nhá.

thùng rác : là nơi những cuộc nghi âm vừa bị xoá

nghi âm có vấn đề : là nơi bạn báo cáo ứng dụng nó vấn đề gì khi nghi âm
phần thiết đặt : bạn vào tổng quản thì nó có mã pin thì bạn tự tham khảo nhá.phần nghi âm nó cho bạn thấy rõ ràng là đầu tiên là phần thư mục nghi âm bạn có thể chọn ra file nào bất kì . phần bên dưới là lưu trữ nghi âm là bạn muốn cuộc gọi nào cũng muốn nghi âm hay từng cuộc thui.và phần bên dưới không nên quan tâm làm gì bạn chỉ cần quan tâm phần định rạng thui này bạn có thể chọn định dạng bạn muốn để làm sao cuộc gọi nghi âm của bạn rõ ràng nhá có lẽ mình chỉ để mặc định là m4a thui.

Ok thế là xong rồi nhá và bạn chỉ càn gọi điện là nó tự nghi âm lại.

Chúc Các Bạn Thành Công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi