WHAT'S NEW?
Loading...

Chạy Facebook Adwords | Quảng Cáo Facebook Adworks NTN

bạn bán hàng online mà muốn tăng doanh thu mà vẫn chưa biết cách nào để bán được hàng và trong đầu bạn đang nghĩ tới có nên chạy quảng cáo google adwords không hay chạy quảng cáo facebook adwords không.bạn đang phân vân vì chạy quảng cáo bán được nhiều hàng nhưng tự mình chạy như thế nào để tránh mất tiền oan hay nghĩ rằng thuê chạy quảng cáo vậy và bài hôm nay blogdongnai sẽ hướng dẫn cụ thể về chi tiết này.

chạy facebook adwords có dễ hay không và vấn đề rủi ro.

cách chạy quảng cáo facebook

nếu bạn bán hàng trên mạng facebook này thì không thể thiếu được một cách đó là chạy quảng cáo, quảng cáo trên facebook này có nhiều yếu tố như bài viết chuẩn seo nhưng cái này bài sau mình sẽ nói và hôm nay mình sẽ nói cái khác là cái trọng tâm đó.

dù bạn thuê hay tự chạy quảng cáo thì bạn cũng cần có nhiều kiến thức hay hiểu biết về Fb ads này để tránh mấy tiền oan.
nếu bạn có kiến thức thì nên chạy vẫn hay hơn nếu không bạn hãy thuê để tránh nhưng tai nạn đáng tiếc về đồng tiền và tránh bị gian lận.

mình cũng từng trải về vấn đề này chạy thì vẫn chạy nhưng độ tương tác không cao sản phẩm của mình kém chất lượng và nhiều nguyên nhân khác.

bạn phải hiểu rằng mình mất tiền thì sẽ bán được hàng dù ít hay nhiều phải không.

thời gian đầu mình tính cả rồi mình chạy để lấy thương hiệu mà thui.sau dần chạy nó sẽ bán được nhiều hàng.

việt nam mình ham rẻ phải không thì nguyên nhân hay yếu tố đó bạn cứ viết bài đánh thẳng vào kinh tế như giá rẻ bất ngờ gì gì đó.

thuê người chạy quảng cáo facebook adwords


không tự mình chạy thì thui và vấn đề thuê ngừoi chạy như thế nào để tránh mất tiền oan.

bạn thuê một người không quen biết sẽ mất tiền oan đó.

thuê được nhưng họ chạy không đúng cũng đang là nỗi lo.

đấy chỉ 2 vấn đề về việc thuê chạy quảng cáo mà thui và vẫncofn nhiều nguyên nhân khác nữa.

kết thúc bài viết

theo mình thì bạn vẫn tự mình chạy còn hơn bạn chỉ mất một khoản tiền nhỏ coi như mình học hỏi mà thui sau dần bann sẽ quen ai mà thuê mãi được phải không .

Chúc Các Bạn Thành Công

nguồn: Thuỷ Tốp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi