WHAT'S NEW?
Loading...

Đi Backlink Ở Đâu Là Tốt Nhất | Cách Đi Link Hiểu Quả

seo trên vệ tinh hay đi seo link diễn đàn vẫn đang là câu hỏi khó thể trả lời trong ngày sớm hay muộn và hôm nay blogdongnai sẽ hướng dẫn các bạn hay tư duy của seo hiện nay.

nên đi link ở đâu

nên đi link diễn đàn hay không ?

như các bạn đã biết diễn đàn là nơi đặt link trỏ về website của bạn nhưng hiện nay diễn đàn không còn nhiều tác dụng nữa đối với backlink về website nữa kể cả chữ kí diễn đàn và tại sao nó lại như vậy thì chúng tôi xin nói rằng:

seo mũ đen không còn thống trị như ngày xưa nữa. hồi xưa chỉ cần đi link diễn đàn vài bài là lên tốp ngay nhưng bjo lại khác quá nhiều diễn đàn và đa số bạn hay spam link chính vì vậy nên nên có nhiều chính sách của google đưa ra nhưng theo quan niệm của mình thì có vẫn hơn không.

làm site vệ tinh hay nên không ?

theo mình nghĩ như thế này nhá site vệ tinh cũng chả khác gì website nhỏ của bạn cả . nếu bạn chăm chút nó thì nó rất có ích đấy nó là của bạn nên bạn thích đặt link ở đâu cũng được . theo mình thì làm vài cái vệ tinh rồi để đó vài ngàyvà post vài bài sau đó chúng ta với viết bài để đặt backlink và đó chính là backlink chất lượng, tuỳ theo từ khoá của bạn hay dự án của bạn mà tạo vệ tinh từ khoá càng lớn hay nói chính xác là từ khoá khó thì càng nhiều vệ tinh còn dự ăn nhỏ thì ít đi.và mình khuyên bạn nên chăm chút site vệ tinh để đạt được backlink tốt nhất nhá.

tóm lại nên đi backlink ở đâu là tốt nhất?

câu trả lời của chúng tôi đó là đi backlink ở site vệ tinh và những câu bên trên mình đã trả lời được điều đó.

Chúc Các Bạn Thành Công !

Nguồn : Blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi