WHAT'S NEW?
Loading...

Kĩ Thuật Seo On-Page Năm 2018

nếu bạn đang làm website hay bán hàng online trên mạng thì chắc chắn bạn phải biết kĩ thuật seo lên Top chứ với On Page năm 2018 chứ.Và sắp đến năm 2018 thì nghành seo có gì mới và mình cần làm những gì và bài viết này hôm nay blogdongnai sẽ hướng dẫn các bạn làm điều mà chúng ta lên làm trong năm 2018.

kĩ thuật seo onpage 2028

#1: Tối ưu hoá URl để hợp với khách hàng ?

url xấu hay nói cách khác nó quá dài không hợp với tiêu đe hay nó có chứa các kí tự đặc biệt như ( >%^*) gì gì đó và như thế bạn sẽ không được google xem trọng vì vậy hãy làm sao và cố gắng làm một url hoàn chỉnh như các website khác nhá.

theo các chuyên gia nghàng seo đánh giá 3 chữ số đầu tiên trong url rất có giá trị vì vậy bạn nên cho từ khoá mình muốn seo vào 3 chứ số đầu tiên để được google đánh giá cao nhá. ví dụ ( bạn seo từ trồng rau cỏ thì 3 chứ số trong url đầu tiên nên chứ từ bạn cần seo trong-rau-co ).

#2: tối ưu hoá hình ảnh năm 2018.

một bài viết chuẩn seo của bạn thì ít nhất trong bài viết đó phải có một hình ảnh đặc trưng thu hút người đọc nhưng một hình ảnh đặc trưng hay đẹp mắt thì chưa đủ bên cạnh đó bạn phải cho nó có thẻ (Alt) và mô tả xung quanh nó và nhưng từ đó chính là từ khoá mỗi khi người đọc tìm từ khoá đó với hình ảnh.

theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia nghành seo thì tiêu chí On Page trên mỗi 1 triệu website thì 40% các website có sử dụng thẻ (Alt) còn % vòn lại thì không có thẻ alt thì đương nhiên website đó không được xem trọng rồi phải không.

#3: tối ưu hoá mật độ từ khoá năm 2018?

để từ khoá của website bạn nên Top cao thì thì nội dung của bạn phải được tối ưu hoá lại để nó dẽ lên top hơn vừa thân thiện với người dùng lại thán thiện với bộ máy tìm kiếm để làm được điều đó bạn nên để từ khoá của bạn ngay ở những câu hay dòng đầu tiên mục đích là để google nó hiểu bạn nên làm gì hay bài viết này nói đến điều gì với lại muốn như vậy bạn phải tối ưu lại mật độ từ khoá.

cũng rễ hiểu thui như kiểu bạn trồng cây mau quá với dài đặc thì nó lớn hay lên sao được phải không bên cạnh đó vường trồng cây của người ta thì nó được sắp xếp theo thứ tự từ trước tới nay với mật độ làm sao để cây có thể chống bão và phát triển như bình thường vì vậy bạn nên có nhưng biện pháp sử lí từ khoá của bạn sao cho hợp lí và chúng tôi khuyên bạn nên để mật độ từ khoá ở mức độ 0,7-5% mà thui.

vơi lại nếu bạn để từ khoá dày như thế nó chỉ hợp với vông cụ tìm kiếm thui nhưng bài hôm nay chúng tôi muốn nói đến sự hài lòng khách hàng nếu người đọc thasy bạn lập đi lập lại có vài câu thì sẽ không được xem trong và trong Seo năm 2018 thì sự hài lòng của người đọc luôn được đánh giá cao thế nên mới càn có nội dung hay phải không.

#4: tối ưu hoá tiêu đề On page năm 2018 có gì thay đổi.

nói đi thì nói lại tiêu đề của một bài viết vẫn là quan trọng nhất để khán giả biết nên vào website của bạn hay không ,mỗi tiêu đề đều có sự độc đáo bất mắt ngừoi ta click vào và theo nghiên cứu thì tiêu đề nên dài khoảng 0-65 kí tự và đặc biệt từ khoá nên nằm ở ngay đầu tiên trong tiêu đề.

cũng rễ hiểu thi bạn muốn seo về ăn thịt lợn và tiêu đề bạn nghi là bán đầu chó thì có ai click vào xem không nếu mà cố thì họ vào lại thấy nội dung khác thì đương nhiên họ nghĩ là treo đầu dê bán thịt chó và họ thoát khiến cho tỉ lệ thoát trang cao và google biết và không xem trọng nữa.

#3: và còn nhiều tối ưu khác bạn cần phải biết và trong bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để tối ưu hoàn chính.

Bài viết này thuộc về blogdongnai.com và nếu copy bài viết thì phải nghi nguồn nhá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi