WHAT'S NEW?
Loading...

Làm Mờ Nút Home Cho Iphone | Thủ Thuật Iphone

hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm mờ nút home trên iphone để tiện lợi đỡ vướng víu nhá và mình cũng có cái ảnh nền màn hình khoá cực chất cho máy iphone nhá nếu bạn thích thì tải về dùng nhá.

làm ở nút home

nút home có cản trở chúng ta không ?

nhiều bạn thích dùng nút home ảo này tuy nhiên nó màu đậm sẽ làm mấy mỹ quan trên màn hình của bạn.
thứ 2 đó chính là làm bạn rối mắt hơn khi bạn sử dụng ấy và ngày hôm nay mình sẽ hương dẫn các bạn và chúng ta cùng bắt đầu với bài viết này nhá.

làm mờ nút home cho iphone ?

cái này chỉ được sử dụng cho ios 11 thôi nhá và máy mình hiện tại đang dùng ios 10 nên mình không có ảnh hướng dẫn cho bạn nên các bạn thông cảm cho mình.

B1: vào cài đặt - trợ năng và chọn đến phần nút home ảo ấy và ở đây với ios 11 bạn có thể lựa chọn tuỳ chỉnh sao cho nó mờ đi.

bài này chỉ đến đây là kết thúc ròii chúc các bạn thành công.

Nguồn : blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi