WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Chat Chữ In Đậm, In Nghiêng, Gạch Ngang Trong Facebook Messenger

Đã lâu rồi mình không chơi trò chơi vậy hôm nay mình chơi trò này nhá. đã có rất nhiều người hỏi rằng " anh ơi troll facebook đi và đặc biệt troll messenger đi " ok vậy thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn troll facebook hay messenger , nào mình cùng bắt đầu luôn nhá ?

troll messenger như thế nào ?

đầu tiên không biết bạn để ý hay không thì trên messenger hay facebook có có dòng lạ lạ như phần gạch dưới , in đậm này hay là gạch ngang gạch chéo như kiểu bạn viết sile mà xóa đi ấy thì đầu tiên mình sẽ nhắn tin cho một thằng bạn này của mình để bắt đầu troll nó nhá.

Cách Chat Chữ In Đậm, In Nghiêng, Gạch Ngang Trong Facebook Messenger
và bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách viết chữ in đậm.

các bạn muốn nhấn mạnh cái gì đó thay vì in hoa, các bạn tạo ra suy nghĩ rằng hét vào mặt họ nếu bạn muốn nhấn mạnh thì viết im đậm nhá.

đầu tiên bạn muốn viết gì đó im đậm thì thêm dấu * sau và trước câu nói muốn nhấn mạnh nhá ví dụ " * à ừ * " và ngay sau đó chữ của bạn sẽ im đậm.

Cách Chat Chữ In Đậm, In Nghiêng, Gạch Ngang Trong Facebook Messenger
và chắc chắc tí nữa thằng bạn mình sẽ không biết lí do vì sao nó sễ tưởng bị làm sao. haha


tạo chữ in nghiêng trong messenger ?

cách này bạn không thể nào sử dụng trên điện thoại được và cách này chỉ troll thằng nào hay sử dụng máy tính thôi nhá.

cũng giống như phần in đậm thôi bạ chỉ cần thêm " _ trước câu nói của mình thôi nhá"

lưu ý :

rằng bạn không được cách dấu _ trước và sau nhá , ví dụ " _anh yêu em- "

và sau đó chờ thằng bạn nó nt lại và nó sẽ gửi hoặc hỏi bạn cách làm ntn nhá ?

chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi