WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Đi Link Giúp Từ Khóa Lên Nhanh Vượt Bậc

đã chọn được diễn đàn đi link đã khó mà bây giờ chúng ta lại phải đối mặt với vấn đề làm sao đi link hiểu quả giúp từ khóa lên nhanh vượt bội và chính vấn đề này hôm nay chúng tôi sẽ nói về Cách Đi Link Giúp Từ Khóa Lên Nhanh Vượt Bậc .

cách đi link hiểu quả

làm sao để đi link hiểu quả ?

đi link ntn để hiểu quả giúp mình đạt được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm và sau đây là kinh nghiệm của mình sau bao nhiêu ngày tháng nghiên cứu.

tháng thứ nhất và tháng thứ hai mình chỉ đầu tư vào nội dung và nội dung bài viết mà thôi

tháng thứ ba mình đã có một đống bài viết tầm 400-500 bài nếu có cả ngàn bài thì tốt trong tháng thứ ba này mình chia theo tuần như thế này nhá.

tuần 1: mình chèn 5-7link trong một ngày tập chung vào một từ khóa

tuần 2: cứ thế mình tăng dần số lượng 10text/ngày cho từ khóa và bạn lưu ý rằng là cho một từ khóa chứ không phải là tổng số lương backlink nhá và tùy theo mức độ của từ khóa bạn phân chia link sao cho nó có độ canh tranh cao.

sau đó bạn kiểm tra thứ hạng nhá

nếu bạn kiểm tra từ khóa và thấy nó ổn thì bạn nên giảm đi link nhá chỉ cần 5 link một ngày thôi ấy và lưu ý nhỏ là 5 link cho một từ khóa

nếu kiểm tra chưa thấy từ khóa ở đâu thì tất nhiên backlink đó của bạn kém chất lượng và không hiểu quả vì thé bạn nên chọn đặt link ở đâu sao cho chất lượng và băt đầu tăng số lượng backlink lên.

từ tháng thứ tư trở đi bạn phải theo dõi top của từ khóa liên tục nếu bạn thấy nó đang lên dần thì bắt đầu đi link bình tĩnh nhá

nói chung là bạn cần biết nên đặt số lượng link như thế nào nhá..

chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi