WHAT'S NEW?
Loading...

Seo Để Bán Hàng Trên Facebook | Bán Hàng Trên Fb Hiệu Quả

hiện nay muốn bán hàng trên facebook hiểu quả thì bạn phải biết seo sao cho mặt hàng hay thứ gì bạn bán trở lên tối ưu nhất và hiểu quả nhất. vậy làm thế nào để bán được hàng trên facebook bài này sẽ hướng dẫn các bạn seo facebook để bán được hàng hóa mang lại lợi nhuộn trên facebook.

bán hàng trên facebook hieru quả

seo facebook là gì ?

seo facebook chính là tối ưu bài viết của bạn trở lên thân thiện với công cụ tìm kiếm trên facebook và cả google và các công cụ tìm kiếm khác, mọi người sẽ tìm thấy mặt hàng trên facebook nếu bạn seo chuẩn sẽ mang lại doanh thu cho bạn rất cao.

seo facebook như thế nào ?

seo trên facebook không hề khó nếu bạn biết tối ưu chuẩn nếu bạn nào chưa biết có thể tham khảo các mục mình nói ra sau đây:

1: tối ưu hình ảnh

bạn nên chọn những ảnh đặc trưng đẹp mắt để thu hút người xem nhá, hình ảnh phải rõ ràng.

2: giới thiệu về sản phẩm

bạn phải giới thiệu sản phẩm của mình nói về cái gì công dụng hay tác dụng của sản phẩm để người đọc hiểu bạn đnag bán gì.

3: chèn từ khóa vào bài viết

cũng như seo yotube hay facebook mà thôi bài viết của bạn trên facebook phải có từ khóa mặt hàng của bạn ví dụ bạn bán về quần áo trẻ em đi thì trong bài viết nhất định bạn phải có từ khóa như " quần áo trẻ em giá rẻ đây và vv"

4: sử dụng thẻ hestag hợp lí ?

thẻ hestag chưa bao giờ vô nghĩ với các công cụ tìm kiếm nên trên facebook nó cũng khoongt thẻ thiếu được nó cũng như một từ khóa để công cụ tìm mà thôi, bạn nêm sử dụng nó một các hợp lí như #quanaotreem chảng han thì tất nhiên bạn tìm kiếm từ khóa ấy trên facebook hay google nó hiện ra thì bài viết của bạn sẽ được nằm trong danh mục từ khóa ấy.

bán hàng trên facebook

5: tên fanpage trên facebook ?

bạn nên tạo một fanpage để bán hàng dễ dàng hiểu quả hơn và bạn phải đặt tên fanpage có chứa từ khóa bjan cần seo như từ quanaotreem chẳng hạn thì tên fanpage của bạn nhất thieeys phải có từ khóa ấy như là " shop bán quần áo trẻ em và vv"

6: công khai địa chỉ của bạn.

vấn đề này rất quan trọng ấy khách hàng sẽ tin tưởng hơn nếu biết bạn đang ở đâu vì hiện nay lừa đảo rất nhiều , đương nhiên được sự tin tưởng thig họ sẽ quan tâm mà mua hàng của chúng ta phải không nào ?

7: backlink cho facebook ?

cũng như seo website thì seo fracebook cũng cần phải có backlink , backlink sẽ giúp chúng ta có chỗ đứng trên google nhá. bjan nên đi link ở các diễn đàn để lấy backlink trỏ về bài viết của bạn hay đi commen ở các bài viết khác cùng chủ đề nhá.

Chúc Các Bạn Thành Công

nguồn : blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi