WHAT'S NEW?
Loading...

Tăng Độ Trust Cho Facebook Cá Nhân Để Làm gì ?

như các bạn  biết độ trust facebook để làm tăng sự uy tín và tiếp cận nhiều với người khác vậy thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng độ trust cho facebook cá nhân với mục đích tăng doanh thu bán hàng của bạn lên rất nhiều ?

Tăng Độ Trust  Cho Facebook Cá Nhân Để Làm gì ?

tại sao phải tăng độ trust cho facebook ?

nếu bạn muốn seo facebook của mình lên google hay bán hàng hiểu quả bằng cách chạy quảng cáo hay làm bất cứ một điều gì để quảng bá sản phẩm hay bán hàng của bạn thì bạn phải có đọ tin cậy hay nói một cách khác là làm tăng độ trust của bạn lên đó.

tăng độ tin cậy cho facebook ?

muốn bán được hàng thì bạn phải có độ trust phải không vậy làm sao để có độ trust thì bạn hãy làm theo những điều sau đây và chắc chắn facebook của bạn sẽ trở lên đáng tin cậy :

hầu nhu facebook cá nhân nào cũng bị boss của facebook kiểm tả liên tục và khi bạn dùng facebook mặc định thì nó theo dõi từng li từng tí của bạn như lượty commen bất cứ bạn ở đâu thì nó sẽ có ở đấy.

từ việc đó nó sẽ đánh giá bạn như thế nào vả như vậy bạn muốn lừa nó thì bạn phải làm giả như thật, người dùng facebook thật họ làm cái gì thì bạn làm y chang như thế như kiểu ?

- đăng status tâm trạng hay buồn vui gì đó 

- kết bạn với những tài khoản uy tín hay facebook lâu năm 

- nghiêm cấm spam dưới mọi hình thức


- cấm đi hack like hay hack cái gì đó

- đi các diễn đàn lâu năm

trên đấy là những cách tăng ộ trust cho facebook và nếu như bạn muốn bán được hàng hay làm bất cứ điều gì trên facebook thì hãy làm theo mình nhá đảm bảo bạn sẽ được yêu chuộng từ facebook.

Chúc Các Bạn Thành Công !

bài đăng được đăng tải duy nhất trên blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi