WHAT'S NEW?
Loading...

Ứng Dụng Tạo Cơ Bụng 6 Múi Cực Đẹp

trên màn hình đây là bức ảnh cơ bụng 6 múi và bức ảnh này cực kì sexy và hiện tại có rất nhiều người cũng như mình có ước ao cơ bụng 6 múi và nhiều người đố mình có cơ bụng 6 múi ấy và ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng làm được điều ấy vô cùng đơn giản.

Ứng Dụng Tạo Cơ Bụng 6 Múi Cực Đẹp

cách tạo cơ bụng 6 múi ? 

đầu tiên bạn phải có một hình ảnh và bạn hãy lấy hình ảnh của các bạn kể cả có 6 múi hay không nhá sau đó các bạn hãy lên Appstore và tìm ứng dụng có tên " six pach abs photo editor " và tải nó về nhá.

Ứng Dụng Tạo Cơ Bụng 6 Múi Cực Đẹp
và bạn mở nó lên và đây là giao diện chính của nó, ứng dụng này cực kì đơn giản .

Ứng Dụng Tạo Cơ Bụng 6 Múi Cực Đẹp

ứng dụng này chỉ có tính năng thêm 6 múi bụng thôi nên nó rất đơn giản phải không nào , ở đây có phần camera nó giúp bạn chụp những bức ảnh để làm bụng 6 múi. nếu như các bạn đã có bức ảnh rồi thì các bạn vào phần gallery thư viện ảnh ấy và chọn lấy bức ảnh có sẵn trong đó nhá ở bức ảnh nào nó cũng có phần cắt nên bạn những phần không thích trong bức ảnh đi nhá sau khi đã có một bức ảnh hoàn chỉnh thì bạn nhấn vào phần six packs ads và chn lấy mẫu 6 múi mà bạn thích sau đó bạn kéo chỉnh sửa sao cho nó hợp với bức ảnh của bạn để nó đẹp nhất nếu như bạn nghép như vậy thì nó chưa đủ ăn khớp thì bạn hãy nhấn vào phần apacti nhá và kéo nó sao cho mờ đi hợp với bức ảnh của bạn nhất rồi bạn nhấn lưu lại là xong.

chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi