WHAT'S NEW?
Loading...

Share Code Web Bot Cảm Xúc Facebook Chạy Bằng Cookie

Chào các bạn !!
Dạo này mới có một code bot cảm xúc mới cực chất chạy bằng cookie xuất hiện . Khá là mới mẻ vì trước giờ toàn dùng token để sử dụng việc bot like , cmt , cảm xúc ..vv . Nhưng  dùng token đôi khi dễ bị chết hoặc mỗi lần đổi mật khẩu thì lại phải get lại và hơn thế nữa có nhiều nick fb đôi khi get thì bị checkpoint . Ngược lại với Cookie thì bạn có thể sử dụng thoải mái không sợ die , đổi mật khẩu thoải mái , không sợ nick mình bị dính checkpoint . Quá là tuyệt vời phải không . Và mình đã lận đật đi kiếm code này về để chia sẻ cho các bạn nào muốn nghiên cứu về việc sử dụng cookie trong vấn đề bot like , cmt , hay nhiều thứ khác và cho những bạn nào muốn tự làm cho mình một web bot cảm xúc cho riêng mình :D
Khái niệm  Cookie : Cookie là các tệp được trang web bạn đã truy cập tạo ra. Cookie lưu trữ thông tin duyệt web, chẳng hạn như các tùy chọn cho trang web hoặc thông tin hồ sơ của bạn. Có hai loại cookie: Cookie của bên thứ nhất do trang web hiển thị trong thanh địa chỉ đặt. (ở đây là cookie facebook) . Và mình sẽ dùng cookie của bên fb lưu thông tin hồ sơ fb của bạn để login 
Và đây là ảnh review về code :
Các bạn có thể truy cập cho trang này để xem nhé : http://camxuc.mobi/
Về tính năng trong code thì chỉ có :
    1: Bot Cảm Xúc (Haha, Love, Wow, Angry, Thankfull)
    2: Bot Comment(Tùy Theo Bạn Nhập)
Vì sử dụng cookie để login khá mới mẻ nên chỉ có 2 chức năng thôi . Nhưng ở bài viết sau mình hứa sẽ thêm nhiều tính năng mới hơn cho các bạn . 
Hướng Dẫn Sử Dụng Code :
- Vô root tìm file /config.php để cấu hình phù hợp với Host
-Cron file /botcx.php 
Done !
Về việc lấy cookie thì bạn xem video này nhé : Hướng Dẫn Sử Dụng Lấy Cookie
Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi