WHAT'S NEW?
Loading...

Share Code Web Bot Facebook Sử Dụng Cookie

Như ở bài viết trước mình đã chia sẻ code bot cảm xúc sử dụng cookie và mình đã hứa là sẽ chia sẻ thêm nhiều tính năng hơn về web bot fb sử dụng cookie . Và hôm nay mình xin được chia sẻ Code Web Bot Facebook Sử Dụng Cookie
Ảnh Review Index Code :
Ngoài ra các bạn có thể truy cập trang này Bot.Kunkey.Net để xem nhé .
Các Tính Năng :
    1: Bot like
    2: Bot Cmt
    3: Bot Đăng Stt Theo Nội Dung
    4: Bot Simsimi Cmt Status
    5: Tool Get Token Bằng Cookie
    6: Tool Lấy ID Facebook
Vì làm gấp nên chỉ gói gọn trong chừng nay thôi nhưng mình xin hứa vào một ngày nào đó không xa mình sẽ chia sẻ một bộ code bot fb sử dụng cookie full tính năng :3 . Bù lại các bạn nhớ ủng hộ blog nhé , chia sẻ blog mình cho nhiều người biết đến nhé .
Hướng Dẫn Cài Đặt Code :
- Tìm file /config.php để cấu hình nhé 
- Cron các file trong thư mục /cron
Done !
Chúc các bạn thành công 

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi