WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Đếm Bước Đi Bộ Trên Iphone

như các bạn đã biết android hay đặc biệt là samsung có cái ứng dụng gọi là để đếm bước chân hay để text nhịp tim các thứ ấy và ngày hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách đo bước chân dành cho hệ điều hành IOS.

Đo Bước Chân Cho Iphone ?

như các bạn đã biết ứng dụng súc khoẻ là nhưzng người dùng iphone ít sử dụng nhất và ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng nó như một tiện ích rất hay

Cách Làm :

B1: bạn vào phần cài đặt sau đó vào quyền riêng tư cho mình sau đó tìm đến mục di chuyển và thể chất sau đó bật theo dõi thể chất và bật luôn phần sức khoẻ bên dưới.

blogdongnai




B2: sau đó mở ứng dụng sức khoẻ lên nếu bạn là lần đầu tiên vào đây thì bạn điền đầy đủ họ tên vào sau khi đã nhập xong bạn ấn tiếp tục sau đó nó hiệnleen mục tạo id y tế thì bạn bỏ qua nhá.

B3: ở đây có rất nhiều mục cho bạn lựa chọn phần ngủ mình thấy rất hay bạn có thể lựa chon nó để xem bạn ngủ được bao nhiu tiếng trong một ngày.



B4: bạn vô phần hoạt động sau đó bạn có thể thêm vào đây cái quãy đường đi này nè bạn để điện thoại trong túi hay ở túi xách mà các bạn xách đi nó sẽ đếm bạn đi được bao nhiu bước trong một ngày sau đó nó sẽ thống kê lại.

B5: ở bên mục dươi nó có nhiều lựa chọn cho bạn.bạn muốn nó đếm cái gì thì nhấn vào nó nhá.

Chúc Các Bạn Thành Công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi