WHAT'S NEW?
Loading...

Tư Duy Bán Hàng Online | Cách Bán Hàng Hiệu Quả 2018

chuyển bị bước sang năm 2018 thì hôm nay blogdongnai sẽ chia sẻ cùng với các bạn tư duy bán hàng và nói cách khác là hiểu tâm lí người mau và họ thích mau những loại mặt hàng nào cũng như làm thế nào để bán hàng thông qua các mạng xã hội.

tư duy bán hàng online

Cách Bán Hàng Online Trên Facebook ?

bạn  đã biết chưa facebook là một MXH lớn nhất thế giới và đã có vài tỷ tài khoản ở MXH này . nó là nơi chia sẻ ảnh cũng như tâm trạng của bạn và cung là nơi giao lưu nói chuyện của mọi người trên MXH này.

Facebook không chỉ dừng lại là nơi giao lưu của mọi người nó còn được khai thác của những người kinh doanh đa cấp hay bán hàng online .  Và họ đã bán được rất nhiều hàng trên này và mang doanh thu của mọi người lên con số rất cao.

Làm Thế Nào Để Bán Được Hàng Trên Facebook ?

câu hỏi này rất nhiều người đã hỏi mình và cũng là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi người bán hàng online trên facebook.vậy làm thế nào hay tư duy của người việt nam mình là gì ?

- Việc Nam mình là chỉ thích Cái gì có chữ " Rẻ " mà thui các bạn có đồng ý với ý kiến của mình không. như vậy bạn nên khai thác vấn đề này

- nếu bạn bán mặt hàng gì thì bạn nên có chữ " Rẻ " ở đầu tiên Như " cái này giá rẻ bất ngờ " và nhiều cái khác nên bạn hãy đặt tiêu đề thật bắt mắt lôi kéo được người ta đọc.

- bạn nên vào các nhóm có cùng chủ đề ví dụ như bạn bán về mỹ phẩm thì bạn hãy tham gia vào các nhóm của phụ nữ như " Tâm sự eva" và nhiều nhóm liên quan nữa. bạn hãy tận dụng tối đa việc vào các nhóm đăng bài nso rất chi là hiệu quả nhá.

- bạn nên lập một fanpage và chạy quảng cáo fnapage đó và bài sau mình sẽ hướng dẫn cách tôi ưu nhất khi chạy quảng cáo facebook cho fanpage.

Lời Kết:

- đó là những tư duy của mình khi mình đã bán hàng trên facebook . và mình xin nói luôn đó là tư duy của mình mong các bạn không nên gạch đá nhá.

- Chúc Các Bạn Thành Công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi