WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Gọi Điện Miễn Phí | Cách Nhắn Tin Miễn Phí

như các bạn đã biết khi nghe gọi điện trên điện thoại có kết nối intenet bằng các ứng dụng như Zalo,Facebook nhưng nó phải thoải mãn yêu 2 yêu cầu này đó là 2 máy cùng phải cài ứng dụng đó và có kết nối internet nhưng bạn hãy quên nó đi thủ thuật ngày hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách gọi điện miễn phí chủ yêu cầu một máy có kết nối internet mà thôi.

Gọi điện miễn phí như thế nào?

B1: bạn truy cập vào Appstore hay CHplay và tìm ứng dụng có tên là ( Mo Cha ) bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó là của viettel nhá và bạn tải về nhé.
ngoài gọi điện miến phí thì nó cũng hỗ trợ cho bạn gửi tin nhắn miến phí nội mạng với nhau.

gọi điện miễn phí


B2: sau khi tải về thì bắt đầu đăng kí
đầu tiền thì bạn điền số điện thoại vào và lưu ý : bạn hãy đăng kí bằng sim viettel nhá thế nó mới hỗ trợ cho các bạn gọi điện hay gửi tin nhắn miễn phí được.
sau khi nhập sdt xong nhấn tiếp lập tức sẽ có tin nhắn chứa mã đăng kí của bạn và bây giờ bạn hãy điền mã đó vào đó là được :))
tiếp đến là phần thông tin cá nhân của bạn bạn có thể điền tuỳ thích hoặc lấy luôn thông tin trên facebook cũng được rồi nhấn cập nhật.
đối với các loại máy android mới hay cũ thì đều phải cấp quyền truy cập cho nó nhá

B3: sau đo sẽ ra giao diện chính của mocha nó có phần gọi điện hay nhắn tin đều miễn phí nhá và bây giờ bạn hãy tìm hiểu chút nhá mình không thưer nói hết được.

Nguồn : Blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi