WHAT'S NEW?
Loading...

Xem Yotube,Facebook Không Mất Tiền

hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vào facebook hay yotube bằng 4g mà không mất đồng nào cả hay không mất tiền trong tài khoản hay tốc độ cao của bạn cả. nào mình cùng bắt đầu ngay thôi nào.

làm thế nào để truy cập facebook không mất tiền.

trước khi đi vào chủ đề chính mình xin nói là truy cập tốc độ cao này chỉ dành cho sim 4g thui nhá ai mà chưa đi đổi sim 4g thì hãy đi đổi ngay nhá để tận hưởng khuyến mại này nhá.

đối với nhà mạng Viettel thì khi đăng kí sẽ được sử dụng facebook và youtube hoàn toàn miễn phí với tốc độ chóng mặt nhá.có một lưu ý đó là đnag trong quá trình sử dụng mà nó tụt xuống 3G thì nó sẽ trừ vào tài khoản chính của bạn, bạn nên chỉ bật chế độ 4G để tránh những điều không may sảy ra.

đối với nhà mạng Mobifone thì thoải mái hơn khi các bạn đăng kí nó cho bạn 15Gb tốc độc cao thoải mái mà lướt web , xem phim hay bất cứ thứ gì bạn muốn.

Cú Pháp Đăng Kí 4G ?

với sim viettel thì bạn soạn : 4GTL gửi 191
sau khi gửi thì nó sẽ gửi lại tin nhắn là đăng kí thành công và bạn có thể dùng ngay nhá. và trong tin nhắn đến nó sẽ bảo là bạn có thể dùng 4G facebook hay 4G yotube và ngoài ra nó sẽ tính cước như bình thường và nó chỉ có hiệu lực trong 7 ngày thôi nhá.

đăng kí 4g


Đối với Dcom của viettel thì soạn : 4GTLT gửi 191
nếu bạn sợ nó trừ thì bạn có thể huỷ lưc nào cũng được bằng cách soạn : Huy tên gói cước gửi 191.

Chúc Các Bạn Thành Công

Nguồn : blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi