WHAT'S NEW?
Loading...

Seo Không Cần Backlink | Thủ Thuật Seo

Lăng kính [Cá Nhân] về xu hướng Seo 2017:

1, Fuck Google
2, Thời của Backlink phải chăng đã hết
3, Những bất công mà Google đang tạo ra, khi mà Youtube, Linkedin, những site seo rất ít, nội dung chưa chắc đã Tốt nhưng vẫn TOP.
- - -
Dạo này Ahrefs bắt trả phí, nhiều ông Sếp thì ko chịu chi nên AE có vẻ ít check đối thủ nhỉ :D Mình mạnh về Offpage, Ghét thằng Google nên mới học 1 khóa bắn link GSA seo cho nó Mát. Học xong đc tặng con Ahrefs quay ra nhìn lại Bản Thân và Đối Thủ => Thì Ôi Thôi, Ăn *** rồi :( huhu
- Ngược dòng thời gian quay lại 1-2 năm về trc. Khi mà AE Seoer chúng ta đua tranh nhau xem ai nhiều Backlink hơn. Thằng thì spam forum diễn đàn,cmt blog... đi trong nước đến cả đi ngoài ra nước. Rồi thì mua Text Everywhere. Đâu đâu cũng nghe những câu than khóc: "Đối thủ của em nó nhiều link quá, làm thế nào để vượt đc, huhu". Hồi đó mình từng Vỗ Ngực tự hào: Site tao 1M link (1 triệu backlink đó) mà Không Chết nhé. Và mình đã TOP 1-2 gần 1 năm trời cho đến cuối 2016, đầu 2017 này.
- Rồi bây giờ thì sao, quay lại hiện thực đi. Năm 2017 Seoer vẫn Khóc. Vẫn ko top, nhưng mà khóc rằng: "Sao đối thủ của em nó ko Seo, nó ko có backlink nào mà nó TOP, làm thế nào để vượt đây, huhu".
- Các bác hãy nhìn ảnh đi, Site của mình 1 triệu link mình gỡ gần hết rồi, và theo năm tháng nó tụt, mới đây còn ở top 3-4, giờ là xuống 9-10 rồi. Đấy là còn may các bác ạ, những thằng bạn mình, những huynh đệ 1 thời 300-400k link của mình "BAY" hết rồi. Thằng thì Not in 100, thằng thì Bỏ Nghề rồi :D Bây giờ những nhân tốt mới xuất hiện. Trong Page 1, có 1 anh Youtube ở vị trí thứ 3. Anh Linkedin đang mấp mé TOP 10. Còn lại là mình và "tụi nó"
- Ôi đm nhìn tụi nó kìa :( huhu. Thằng thì 10 ref domain, thằng thì vài chục Backlink. Có thằng còn No Data cơ, huhu. Nhưng tụi nó đang TOP các bác ạ. Và top từ vài chục K, vài trăm K search/tháng đấy. Ko phải từ vớ vẩn đâu. huhu
- Biết làm sao bây giờ. Seo thế nào bây giờ. Vài tháng trc 1 số bác vẫn mạnh miệng tuyên bố: "Seo ko backlink - xin lỗi a chỉ là thằng Nói Phét" và mình vẫn tin. Nhưng giờ thì lung lay quá. Có khi méo cần backlink đâu các bác ạ :( Thằng Google bị Ngu thật rồi.
- Seo thì ko seo. Nội dung chưa chắc đã Tốt mà vẫn TOP, thằng Google bị não thật rồi :3
- Đây là cách nhìn của mình, trong lĩnh vực của mình. Nhưng theo mình nghĩ đây là xu thế của 2017 này. Ko rõ là Google ngày càng Khôn khi sử dụng trí tuệ nhân tạo và bản đồ tri thức rồi thì rankBrain, Chim Ruồi gì gì đó hay là nó Ngu đi. Nhưng spam link liệu còn hiệu quả hay ko?
- Nhiều ông vẫn bảo thủ, vẫn dưa lý do: Áp lực bác ạ, Sếp la bác ạ, cần có cái để báo cáo bác ạ ... Nhưng nhìn đi. Trang 1 toàn những thằng vài chục backlink. Vậy các bác spam link thì các bác ở đâu. Đương cmn Nhiên là các bác ko ở Trang 1 :D
- Vẫn còn đó những ngoại lệ, những cao thủ. Đặc biệt những bác dùng Tool mà vẫn TOP. E mới học GSA còn gà, bác nào cao thủ cho xin 1 Slot làm Đệ Tử cho đỡ khổ nào <3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi