WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Facebook Bị Khóa | Cách Unblock Tài Khoản Facebook

 hiện  nay rất nhiều tài khoản facebook bị khóa vì lí do hack like hay hack bất kì cái gì trên facebook hay do tạo tên giả và nhiều vấn đề kh bạn ác nữa. và dạo gần đây trong hộp thư của mình đã có nhiều thắc mắc của nhiều bạn gửi về với nội dung ( bạn  ơi tài khoản mình bị khóa bây giờ phải làm sao đây ) và hôm nay mình viết bài này để giải quyết thắc mắc của nhiều bạn đọc.

cách mở kháo tài khoản facebook

Cách mở khóa tài khoản facebook ?

trong bài viết này mình chỉ hướng dẫn một cách duy nhất và cũng là cách an toàn nhất năm nay rồi ấy, nếu không được nữa thì bạn hãy commen phía dưới để mình giúp đỡ nhá.

B1: sử dụng trình duyệt có ip là New Zealand


hiện nay có rất nhiều phương pháp lấy ip của new zealand nhưng mình thấy lấy ip bằng cách tải Hola nhá và bạn nhấn vào đây để cài đặt trên google chorome nhá ?

cách unblock tài khoản facebook

sau khi đã tải xong vì bạn vào trang http://blogdongnai.com nhá và nhìn hình icon hola ở góc bên phải màn hình nhá.

blogdongnai.com

sau khi bạn đã nhấn vào hình icon đó thì tiếp theo bạn chọn quốc gia là new zealand và nó xuất hiện thông báo là Browsing Form nhưu hình là ok rồi nhá.

tài khoản facebook bị khóa

B2: truy cập vào link này?
https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907 sau khi truy cập vào nso ra hình ảnh nhưu thế này và mình sẽ phiên dịch luôn cho.

facebook bị khóa

các thông tin trong facebook phải giống với cmnd nhá bạn.

ở dòng xin xỏ facebook bạn điền là (  "Hello! I think my Facebook account is locked a mistake. Please help me to reconsider. Thank Facebook Team" ])
thế là xong rồi đó !

Xác nhận email ?

sau khi đã xong như bên trên thì bạn chờ facebook nso gửi thông báo cho bạn trong vòng 1-12h và trong email này thì bạn phải trả lời như sau ?

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi