WHAT'S NEW?
Loading...

Kinh nghiệm seo website | Cách viết bài chuẩn seo

thế giới seo đang ngày càng đi xuống do áp lực hay chính sách của google rất chặt chẽ bởi vì các bạn làm seo quá spam nên google nó mới có nhiều chính sách như vậy vậy tư duy hay làm thế nào để bạn có chỗ đứng trên google là vấn đề hiện nay mới là vấn đề . nếu bạn muốn website hay blog cá nhân của bạn có chỗ đứng trên google thì đầu tiên và cung là cái quan trọng nhất đó là ( nội dung ).
cách viết bài chuẩn seo


Nội dung bài viết để làm gì ?

cũng giống như mảnh vườn làm rau của bạn chẳng hạn nếu bè ngoài à ừ trang trại rau này đẹp đấy nhưng khi người ta vào đến trong vườn thì chất lượng rau của bạn xấu , rau bị sau bọ hay chỉ có lèo tèo vài cây giống đi xin ở đâu về cho vào đấy thì người ta hay khách hàng của bạn sẽ biết bạn như thế nào và họ sẽ không bao giờ đến với bạn nữa.

- cũng giống nhưu trang trại rau của bạn thui nếu website bạn có giao diện đẹp mắt và lôi kéo họ vào nhưng đến khi họ vào thì nội dung của bạn kém chất lượng thì web của bạn sẽ bị tụt top và klhoong thể nào lên được cả.

giao diện website ảnh hưởng như thế nào ?


đi kèm với nội dung hay và tốt thì bạn cũng  nên sở hữu cho mình một giao diện hoàn chỉnh đẹp mắt để bắt khách cho site của bạn. mình lấy ví dụ giống như vườn rau như thế này nhá:

- nếu trang trại rau cra bạn có phong cảnh hữu tình đẹp mắt và có trang trí phong bạt xung quanh , đèn leg đầy đủ thì đương nhiên người ta sẽ nghĩ à có vẻ thằng này đẹp đấy vào xem nó tốt không và website cũng vậy nếu bạn có một giao diện đẹp mắt thì sẽ bắt mắt người ta vào xem và cộng thêm nội dung hay nữa thì swoj gì bạn không lên hả ?

bài viết như thế nào là chuẩn seo ?

cái này khó đây là câu hỏi của nhiều bạn mới bắt đầu làm seo vì họ không biết viết như thế nào để cho một bài viết thật hay và chuẩn seo.

tư duy viết bài của mình ?

đây là mình chỉ nói nghiệm của mình và mong các bạn đừng gạch đá vào mình nhá.

- bạn viết nhiều từ trong một bài viết và bài viết đó hướng tới tới người đọc hay tu duy của bạn tốt nên bạn viết bài thì theo mình đó chính là nội dung bài viết hay.

- còn về chuẩn seo thì mình xin nói luôn bài viết của bạn có đầy đủ các thẻ từ H1->H6 thì và ảnh của bạn có chèm thẻ ALT thì theo mình đó là bài viết chuẩn seo.

- đấy là mình nói về tư duy và suy nghĩ của mình các bạnnếu bạn thấy không hay và sai thì hãy commen phía dưới ạ nếu hay thì cho mình xin một like,share nhé.

Cách viết bài chuẩn seo ?

nội dung hay thì mình nsoi rồi còn bây giờ thì mình sẽ chỉ cho các bạn cách viết một bài chuẩn seo theo xu hướng và thuật toán của anh google nhá và hiện nay trên mạng xã hội nói rất nhiều về cách viết bài chuẩn seo thì mình bây giờ cũng không biết dùng từ ngữ như thế nào nữa , vì vậy mình xin tóm tắt lại cách viết bài chuẩn theo bộ máy tìm kiếm của google nhá ?

 1: bài viết của bạn thì bạn nên viết theo tự nhiên không nên lập lại từ khóa quá nhiều lần vì nhưu thế sẽ nhàn chán với người đọc và bị spam từ khóa ngay.

2: các từ khóa nên gắn kết hài hòa với nhau như ( blog đồng nai chia sẻ gắn liền với  blog đồng nai chia sẻ cái gì )

3: từ khóa của bạn luôn được đưa lên thẻ <TILE> và meta description và thẻ <tile> đó chinh là tiêu đề của bài đăng ấy.

4: cái thẻ meta description luôn có nhưng từ khóa liên quan và không nên spam nhá để thân thiện với bộ máy tìm kiếm nhá.

5: tiêu đề bài viết luôn được để trong thẻ <tile>

6: các từ khóa quan trọng bạn nên để trong thẻ Heading là H1->h3 trong bài viết ấy và bôi dậm các từ khóa đó lại.nếu không hiểu có thể commen phía dưới.

7: ảnh trong bài viết thì phải đầy đủ chú thích và thẻ < ALT >.

8: cái này là quan trọng nhất là chọn và sử dụng từ khóa tối ưu nhất có thể đây mới và vấn đề chính đó.

đó chính là kinh nghiệm seo website của mình và cách viết nội dung thật hay và chuẩn seo nhá.

chọn nội dung và cách viết ?

ở đây mình cũng xin nói luôn và hướng dẫn bạn cụ thể nhất cách là sao viết bài hay và theo chủ đề của mình một cách hợp lí nhất.

- ví dụ bạn viết về ( trồng cây ăn quả) : 

- tiêu đề bạn nên đặt là ( cách trồng cây ăn quả mới nhất 2017 ) hay ( bạn đã biết trồng cây ăn quả như thế nào chưa ) và các chủ đề khác cũng tương tự nhá.

nội dung :

bạn đã biết cây ăn quả là một thứ không thể thiếu đối với người việt nam chúng ta chưa ( đó là ví dụ về mở bài) và cứ thế đằng sau bạn viết ra nhá vì mình viết ở đây không tiện cho lắm.

làm gì khi đã viết bài xong ?

rất nhiều bạn đã hỏi mình về vấn đề này. sau khi bạn đã có một bài hay và chuẩn seo mà không có người biết tới thì cũng khó nói lắm vì vậy mình sẽ chỉ cho bạn vài cách để chia sẻ bài viết của bạn có nhiều người biết tới.

1: sử dung mạng xã hội facebook vì facebook bây giờ là cộng đồng mạng rất nhiều người sử dụng hiên nay và bạn nên chia sẻ bài viết đó lên facebook.

2: sử dụng mxh google+ : hồi xưa mxh này nổi lắm vì nó chính là của google nếu bài viết của bạn có nhiều commen và like ở đay thì rất có ích cho bài viết của bạn nhá ( lần sau mình sẽ nói cụ thể ).

3: giới thiệu và khuyến khích bạn bè và người khác like và chia sẻ bài viết của bạn sẽ được index nhanh hơn ấy.

4: nói chung sử dụng tất cả các mạng xã hội hay diễn đàn để chia sẻ bài viết của bạn nên.

LỜI NÓI CUỐI :

bài viết này chính mình tên thủy viết ra và không copy ở đâu cả v à mình muốn chai sẻ kiến thức của mình cho bạn biết để cùng nhau phát chiển thế giới seo việt nam này mong các bạn không nên gạch đá nhá.

Chúc Các Bạn Thành Công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi