WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Copy Để Lên Top Google | Cách Copy Bài Viết

làm website thì bạn không thể thiếu thủ thuật đi copy bài viết phải không, nhưng câu hỏi là " copy thế nào mà vẫn lên top google " thì ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách copy để bài viết của bạn vẫn lên top google.

cách copy bài viết

copy bài viết là gì ?

nhiều người chưa biết copy bài là gì thì mình xin nói luôn là , bạn lười viết bài phải không đương nhiên bạn sẽ tìm những bài viết hay và mới nhất để sao chép nội dung rồi post lên website của bạn.

copy bài viết vẫn lên top ?

sau đây mình sẽ liệt kê ra vài yếu tố định hình để bạn có thể copy bài viets hiểu quả và chuẩn seo nhất.

1: nên thay đổi Tile bài viết

tile bài viết là gì. Tile chính là tiêu đề ấy bạn nên thay dổi nhưng vẫn có từ khóa bạn muốn seo nhá.

2: Thay đổi description ?

phần này rất quan trọng nó coi như là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bài viết nó đứng sau phần Tile đó bạn ạ.

đôi khi chúng ta viêt description là chúng ta bí từ khóa không biết nên viết như thế nào để tự nhiên được google ưu tiên vì nó chỉ có 160 kí tự xuất hiện trên bảng tìm kiếm của google . description nó sẽ cho người tìm kiếm được bài viết của bạn nói về điều gì vì vậy bạn nên viết phần này hay vào nhá để lôi cuốn người đọc.

3:thay đổi nội dung ?

copy hoàn toàn thì nói làm gì sẽ khiến website của bạn bị phạt bởi google ngay vì vậy bạn nên thay đổi nhiều hay nói cách khách thay đổi khoảng 40 - 60% là tốt nhất cho bài viết của bạn.

và bạn hãy phân chia lại từ khóa sao cho hợp lí mật đọ khoảng 9% mà thôi để bài viết của bạn được tự nhiên nhất.

4: ảnh trong bài viết ?

bạn không nên để ảnh mặc định của bài viết copy nhá như vậy sẽ bị đánh giá thấp đấy nhá bạn nên thay ảnh khác có cùng nội dung hay đóng dấu bản quyền vào ảnh để làm khác với bài viết chính.và bạn phải nhớ là phải có thẻ mô tả ảnh đấy nhá

Chúc các bạn thành công

nguồn : blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi