WHAT'S NEW?
Loading...

Câu Hỏi:Vì Sao Từ Khóa Phụ Lại Lên Hơn Từ Khóa Chính

với câu hỏi vì sao seo từ khóa chính mà từ khóa phụ chả thấy đâu đã được rất nhiều bạn đnag theo nghành seo hỏi tại sao lại như vậy và bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin trả lời câu hỏi đó nào mình cùng bắt đầu bài viết luôn nhá .

seo từ khóa phu len top

nguyên nhân seo từ khóa phụ lên hơn ?

1: mỗi từ khóa có rank khác nhau.

2: từ khóa phụ có độ cạnh tranh thấp

đấy là 2 nguyên chính gây ra vấn đề này vậy thì mình đã giải đáp được câu hỏi đó theo tư duy của mình và bài viết này mình cùng tìm tòi trên mạng và đưa lên đây để các bạn tham khảo.

nên seo từ khóa phụ hay từ khóa chính ?

seo từ khóa phụ hay từ khóa chính thì mình xin nói là ai chả muốn seo từ khóa chính của mình lên top phải không nhưng làm được điều ấy hay không thì phải dựa vào bản thân mình rồi.

trước tiên mình nên seo từ khóa phụ như những từ khóa có độ cạnh tranh thấp hay từ khóa dài để lấy thương hiệu và lấy traffic

đương nhiên là website bạn có traffic thì chắc chắn site bạn sẽ lên rồi phải không nào.

đấy là bài viết của mình mong các bạn đừng gạch đá ! chúc các bạn thành công

bài viết được đăng tải duy nhất trên http://blogdongnai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi