WHAT'S NEW?
Loading...

Thủ Thuật Seo H1 - H3 | H1 - H3 Là Gì | Cách Viết Bài Chuẩn Seo

lâu lâu rồi mình không viết bài về chủ đề seo website vậy thì hôm nay mình lại tiếp tục với bài viết mang tên Thủ Thuật Seo H1 - H3 | H1 - H3 Là Gì | Cách Viết Bài Chuẩn Seo ? . không cần chờ đợi nữa hãy bắt đầu ngay thôi nào.

Vậy H1-H3 là gì ?

thủ thuật seo
thật chất là nó có thẻ H1- H6 cơ nhưng theo king nghiệm seo bấy nhiu năm của mình thì từ thẻ H4-6 thì nó không còn quan trọng nữa, vậy h1 -h3 là gì.

H1: coi như là tiêu đề chinh và nó cũng coi như là tiêu đề chính của mình vậy nó rất quan trọng các bạn nên đặt sao cho phù hợp và chuẩn seo.

Ví dụ :

tiêu đề bài viết của bạn là blogdongnai.com thì thẻ H1 bạn nên đặt tiếp theo sao cho nó ngang ngáng nhau nhá ( tí mình sẽ nói thêm )

Thẻ H2: nó chính là những từ khóa liên quan ( phần tiếp theo của bài viết này mình sẽ nói nhiều hơn từ khóa liên quan là gì ).

Ví dụ :

tiêu đề của chính của bạn là blogdongnai.com thì thẻ H2 của bạn nên nói là blogdongnai chia sẻ những cái gì.

H3: nó cũng là từ khóa liên quan ấy .

Cách tìm từ khóa liên quan ?

bạn đã biết H1 - H3 là gì rồi vậy mình tiếp tục chỉ cho các bạn một thủ thuật nhỏ để lấy những từ khóa liên quan để cho vào các thẻ sao cho chuẩn seo.

B1: lên google gõ từ khóa chính bạn cần seo và kéo xuống phần bên dưới google no sẽ thông báo là gợi ý hay những từ khóa liên quan ấy và bạn chỉ cần lấy những từ khóa cho cho vào thẻ h1-2 mà thôi.

bài viết này mình chỉ nói đến đây thôi chúc các bạn thành công.

Nguồn : blogdongnai.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi