WHAT'S NEW?
Loading...

Cách Tăng Traffic Thật Cho Website Hiểu Quả Trong Các Thời Đại

hiện  nay trên các diễn đàn seo việt nam vẫn có nhiều người đặt câu hỏi " Có nên dùng tool tăng trafiic cho website hay không " và hôm nay chúng tôi sẽ nói là đừng bao giờ dại dột làm những điều này nhá và hôm nay chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này cho các bạn bằng bài viết cách tăng traffic hiểu quả cho website ?

cách tăng traffic thật cho website

cách tăng lượng truy cập website

dùng tool bắn bạklink hay tool bắn traffic ảo cho website đều là hại website của bạn cả và trên mạng vấn có nhiều bạn rao bán traffic thật ( thật sự là còn lâu mới có nhá đều là lừa đảo cả và bạn biest tác hại của việc dùng tool rồi đó nó sẽ khiến site của bạn không bao giờ ngóng đầu lên cả ).

vậy thì làm sao để có lượng truy cập thật sự hay lượng tương tác cao giá trị thật cho website của bjan thì sau đây là những âm mưu do mình ủ mưu ra mời các bạn tham khảo nhá:

tăng view cho website ?

- tạo những từ khóa dài :

việc tạo những từ khóa dài nó rất tốt vì nó có chuyển đổi từ google mà chỉ cần tiêu đề hay từ khóa của bạn vẫn có nghĩa đến từ khóa bạn seo là được rồi.

- tạo ra diễn đàn thảo luận 

bằng cách này sẽ nhiều người biết đến bạn hơn vì khi bạn là chủ diễn đàn bạn sẽ lôi kéo được người dùng đến với bạn , mình nói ít nhưng bạn thử nghĩ đi nhá.

- tạo nhóm trên facebook 

cái này rất có lợi à nha, bạn hãy kết bạn hay vào các nhóm khác cùng chuyên mục lôi kéo hay kết bạn với họ rồi tạo một nhóm thêm họ vào càng nhiều thamh viên càng tốt rồi đăng nhưng câu hỏi để người ta giải thsich nếu người khác đặt câu hỏi có trong bài viết của bạn trên website thì hãy chỉ họ tới bài viết của bạn nhá. cách này là một cách chia sẻ link rất hiểu quả ít người biết tới.

- gửi bài viết qua email

cách này cũng là một cách phổ biến đấy bạn không thấy website nào cũng có phần đăng kí nhận tin đấy à. đây là một cách tăng traffic thật cho website của bạn hãy cố gắng tận dụng nó bằng mọi cách nhá.

- tiêu đề bài viết

cái này không thể thiếu rồi nếu bạn có một tiêu đề hấp dẫn rồi chia sẻ lên MXH thì sao tất nhiên họ thấy lôi cuốn họ sẽ click vào nhưng tiêu đề thì tiêu đề thế nào cũng được nhưng nội dung cũng cần giống với tiêu đề nhá.

Chia sẻ bài viết lên các trang liên quan

hiện nay google nó rất ưu tiên mục đi link cùng chuyên mục nên bạn hãy tận dụng nhá , hãy chia sẻ bài viết của bạn nhưng trang cùng chuyên mục nhá.

- Tối ưu bài viết cũ 

phần này thì bạn kiểm tra lại nhưng bài viết cũ nhấ từ tiêu hay hay từ khóa vv và chỉnh sửa nó lại google nó rất ưu tiên ấy.

- Đăng bài đều đặn

cái này chắc ai làm seo cũng biết rồi nhỉ nếu bạn đăng bài có tần suất thì sẽ giúp web của bạn tăng lên một cách nhanh chóng bạn cứ thử mà xem .

- Tận dụng backlink từ facebook

backlink trên facebook thì nó hiểu quả lôi kéo người dùng rồi thì bạn hãy tận dụng nó bằng mọi cách nhá như đăng status hay commem vv tuyệt đối không được dùng tool nhá.

- còn nhiều mục nữa mình vẫn đnag tham khảo và ủ mưu nhá hãy chờ bài viết tiếp theo của mình.

Chúc Các Bạn Thành Công

Nguồn : blogdongnai.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi