WHAT'S NEW?
Loading...

Tổng Hợp Các Lỗi Khi Đi Backlink Và Cách Khắc Phục

viết một bài viết chuẩn seo rồi thì chưa đủ cần phải có backlink nữa mới lên top bền vững được nhưng nhiều người đặt câu hỏi cho mình là đi link như thế nào và mình đã giải đáp và dạo gần đây mình lại nhận được nhiều câu hỏi là em chưa biết cách đi link hay e đi link như thế này có được không và mình đã tổng kết lại thành một câu hỏi là các lỗi khi đi link và cuối bài viết mình sẽ chỉ cho bạn cách giải pháp kịp thời đối với website bạn .

các lỗi khi đi backlink

Tổng hợp các lỗi khi đi backlink ?

đi link cũng cần phải có nghệ thuật bạn ạ nso không hề rễ đâu nếu bạn không biết cách hay bạn cứ spam lên facebook lay lung tung bất kì đâu cũng quẳng link mình vào thì coi như phí công và còn bị google phạt ấy đó là nguyên nhân thứ nhất mình nói đến trong bài viết này.

thứ hai : bạn lười đi link rồi bạn dựa dẫm vào công cụ như tool hay bất kì công cụ nào, đối với người việt nam chúng ta trong cuộc sống thì không thể thiếu các công cụ cả nhưng vấn đề ở đây là nghành seo nó khác hoàn toàn so với cuộc sống bên ngoài không thể dựa dẫm vào các công cụ không tốt này.

bạn thử nghĩ xem bạn đang đi link mỏi tay mà chưa hiểu quả và bây giờ có công cụ tool này nso giúp bạn đi link và bạn chỉ cần ngồi ăn thui phải không thì nó có chất lượng không hay nó hại website của bạn.

cũng như mình cấy lúa ừ thì bây giờ nó có máy cày máy gặt máy phun nước hay máy phun thuốc nhưng có loại máy nào lấy hạt trong tủ của bạn rồi đi ngâm nước không hay có máy nào nó nhổ cổ cho bạn không.

thì công cụ nso không hề sai nhưng bạn phải hiểu rõ từng loại công cụ nhá đối với ai đnag học seo hay đang seo thì cũng cần có công cụ kiểm tra từ khóa hay các công cụ khác nhau phải không.

thứ ba : bạn chỉ muốn đặt anchor text mà không chèn url, backlink về cơ bản thì nó có 2 dạng như thế này nhá đó là text và url và cả hai dạng backlink nhưng nó có giá trị khác nhau và nghề seo tại việt nam thì thích lấy textlink hơn phải không nào.

nếu bạn chỉ chèn text link thì tất nhiên sẽ làm mất đi dộ tự nhiên của bạn và rất rễ bị google phạt back link và dạng url nó rất cần thiết không chỉ làm cân bằng backlink mà nó còn được đánh giá cao bởi anh gồ nhá.


thứ tư: sai lầm rất nghiêm trọng đó là không phân biệt đâu là link dofollow và link nofollow nên bạn cần nắm chắc đâu là link này đâu là link kia nhá.

Cách khắc phục khi đi link ?

- không nên đi link diễn đàn không chất lượng.

- không đi link bừa bãi

- hiểu thế nào là link dofollow và link nofollow.

không đi spam trên facebook

trên đây là những lỗi khi đi link và cách khắc phục.

Chúc các bạn thành công

nguồn : blogdongnai.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi